วิธีทำให้ผ้าเช็ดตัวแห้ง

ขอเสนอวิธีทำให้ผ้าเช็ดตัวแห้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในประเภทของผ้าที่แห้งยาก แห้งช้าแล้วจะทำอย่างไรถ้าเราจำเป็นต้องใช้ผ้าเช็ดตัว แต่ถ้าทำตามวิธีนี้ แม้จะเป็นวันที่ไม่มีแดด เมฆฝนอึมครึม ก็ไม่มีปัญหาอีกเลย

2 วิธีทำให้ผ้าเช็ดตัวแห้ง

  • ไดร์เป่าผม

การใช้ไดร์เป่าผมช่วยก็เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ให้ตั้งค่าความอุณหภูมิระดับสูงให้กับไดร์เป่าผม และเป่าลมไปที่ผ้าเช็ดตัวนานกว่า 2 นาที หลังจากนั้นให้ตั้งเป็นค่าเป่าลมทั่วไปเพื่อนำความชื้นออกจากเนื้อผ้า ซึ่งวิธีนี้ใช้เวลาประมาณ 2-3 นาทีเป็นอันเรียบร้อย

  • เครื่องอบผ้า

บ้านไหนที่มีเครื่องอบผ้า สามารถตั้งค่าการเป่าลมเย็นบนเครื่องและปล่อยทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง วิธีนี้จะทำให้ผ้าขนหนูของคุณแห้งและมีกลิ่นหอมได้เช่นกัน

ที่มา sanook.com/home/35797/